Tin tức

Phân phối thảm nhập khẩu cao cấp toàn quốc

Thứ Năm, 24 Tháng Mười Một 2022
0/5 - (0 bình chọn)

 Thamaua.vn – Công ty phân phối thảm trang trí nhập khẩu chính hãng Cộng hòa liên bang Đức. Đến với thảm ÂU Á không gian gia đình bạn trở nên cuốn hút, sang trọng hơn, sản phẩm của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Âu Á còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về nhập khẩu và cung cấp trực tiếp các loại thảm hiện đại chất lượng và có uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua chúng tôi vẫn miệt mài hoạt động và tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho người tiêu dùng nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong một không gian sống động nhất.

 

 

Thảm phòng khách nhập khẩu

Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn với người sử dụng kể cả trẻ em. Thời gian qua Thamaua.vn luôn nhập về những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu của người Việt Nam.

 

 

Với Thảm trang trí nhập khẩu Không gian có trở nên hiện đại đặc biệt là trong những căn hộ, chung cư cao cấp. Con người luôn chạy đua với cuộc sống hiện đại, khi có những cái mới ra đời hấp dẫn hơn cái cũ, hiện đại hơn cái cũ thì ngay lập tức sẽ được ưa chuộng ngay cho dù đó là những khách hàng khó tính nhất. Với thảm lót sàn đây là vật liệu đang ngày càng trở thành xu hướng được đông đảo các gia đình lựa chọn để trang trí không gian của mình.

 

 

Được đích thân trải nghiệm ở các nước phát triển, khi  đến Việt Nam không quá khó để những dòng thảm nhập khẩu cao cấp này có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam, phải chăng cái khó ở đây nằm ở khía cạnh giá cả, vì nhiều người vẫn lầm nghĩ rằng được sản xuất ở các quốc gia nổi tiếng như trên thì giá cả sẽ rất cao, khó lòng mà sở hữu được. Nhưng với dòng sản phẩm khuyến mạithamaua.com cung cấp lại có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích và vị trí trải sàn mà quý khách cần lữa chọn cho mình những dòng thảm hợp lý.

Lưu ý khi quý khách hàng lựa chọn Thảm nhập khẩu cao cấp phải lựa chọn những mẫu thảm và màu sắc phù hợp với cá tính của gia chủ và không gian xung quanh. Điều này rất quan trọng vì chính những tấm thảm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá cá tính của gia chủ là một người như thế nào.

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu thảm phù hợp với gia đình của bạn

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ÂU Á

Showroom 1: Số 3 lô 1 Khu đô thị An Lạc – Phùng Khoang – Từ Liêm – Hà Nội

Showroom 2: 247 Kim Mã-Ba Đình– Hà Nội

Hotline Hà Nội: 0898789999 

Tổng Kho Vòng xuyến Văn Giang, TT Văn Giang – Hưng Yên Email: laleevn@gmail.com

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG TRỌN GÓI
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THIẾT KẾ & THI CÔNG TRỌN GÓI

Những khách hàng tiêu biểu

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
STT
TÊN
1 Showroom 1: 18 Solforest, Nhà Phố Vịnh Đảo, KĐT Ecopark Văn Giang,TT Văn Giang, Hưng Yên 089 878 9999
2 Showroom 2: Số 247 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 089 878 9999
3 Showroom 1: 18 Solforest, Nhà Phố Vịnh Đảo, KĐT Ecopark Văn Giang,TT Văn Giang, Hưng Yên 089 878 9999
4 Showroom 2: Số 247 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 089 878 9999
5 Tổng Kho hàng vòng xuyến Văn Giang – TT Văn Giang – Văn Giang – Hưng Yên 089 878 9999
6 Tổng Kho hàng vòng xuyến Văn Giang – TT Văn Giang – Văn Giang – Hưng Yên 089 878 9999